top of page
  • Writer's pictureSoho RiverView

Elon Musk: Twitter Không Còn Bên Bờ Vực Phá Sản


Tỷ phú Mỹ Elon Musk nhấn mạnh việc phá sản không còn là rủi ro đối với Twitter, nhưng nền tảng này vẫn "không an toàn".

"Nhìn chung, mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Chúng tôi đã kiểm soát được chi phí của Twitter," Musk cho biết trên All-in Podcast ngày 24 tháng 12. "Kết quả là công ty không còn trên con đường phá sản nữa."


Một ngày sau, Musk trả lời tài khoản của Farzad Mesbahi trên Twitter nói rằng mọi thứ vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, nhưng ổn định. "Twitter vẫn chưa an toàn, nó chưa phá sản. Còn rất nhiều việc phải làm", ông nói.

Trong khi đó, tuần trước, Musk cho biết trên Twitter Space: "Công ty đang ở trong tình thế như đang ở trên một chiếc máy bay lao thẳng xuống đất với tốc độ cao với động cơ bốc cháy và hệ thống điều khiển bị vô hiệu hóa".


Vào tháng 11, tỷ phú người Mỹ đã nêu khả năng Twitter phá sản sau khi một nhân viên hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu kế hoạch tăng doanh thu của ông thất bại, theo một cuộc họp nội bộ mà Business Insider có được.

Phá sản thường là giải pháp cuối cùng cho các công ty đang gặp khó khăn. Doanh thu của Twitter đang giảm khi các nhà quảng cáo rời khỏi nền tảng này. Ngoài ra, công ty đã gánh khoản nợ 12,5 tỷ đô la như một phần trong thương vụ mua lại nền tảng trị giá 44 tỷ đô la của Musk.

Elon Musk tiếp quản Twitter vào cuối tháng 10 và nhanh chóng thực hiện nhiều thay đổi như sa thải hơn một nửa nhân sự, thực hiện chính sách phí xác minh, khôi phục tài khoản bị cấm..., tỷ phú cho biết sa thải hơn một nửa số nhân viên. một nửa số nhân viên Và với việc Twitter Blue xác minh việc phát hiện ra doanh thu, anh ấy tin rằng công ty sẽ hòa vốn. Ông cũng nhấn mạnh rằng nếu không có những thay đổi vừa rồi, công ty sẽ "chết".


Musk đã xác nhận rằng ông sẽ từ chức CEO Twitter sau khi tìm được người kế nhiệm sau một cuộc thăm dò do mạng xã hội này tiến hành. Ngày 18/12, tỷ phú người Mỹ cũng cho biết ông không chọn được ứng viên phù hợp vì "không ai muốn có một công việc thực sự để giữ cho Twitter tồn tại và không có người kế vị". Theo ông, "những người muốn quyền lực là những người kém xứng đáng nhất".

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Soho RiverView

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Commentaires


bottom of page